Monday, May 15, 2023

दररोज बोलले जाणारे 100 इंग्रजी वाक्य मराठी अर्थासह भाग 14

 दररोज बोलले जाणारे 100 इंग्रजी वाक्य मराठी अर्थासह भाग 14

     (भाग 13)                  (भाग 15)

daily-use-english-sentences-with-marathi-meaning
daily-use-english-sentences-with-marathi-meaning

 

1301.   This is so easy. हे खूप सोपे आहे.हे किती सोपं आहे. 

1302.  Why would I lie? मी खोटं का बोलू? मी कशाला खोटं बोलेन?

1303.   Are you Indian? तू भारतीय आहेस कातुम्ही भारतीय आहात का

1304.   Don't talk to me! माझ्याशी बोलू नकोस! माझ्याशी बोलू नका! 

1305.   He's intelligent.तो बुद्धिमान आहे.

1306.   I forgot the keys. मी चाव्या विसरलो.मी चाव्या विसरले. 

1307.   I like your dress.मला तुझ्या ड्रेस आवडला.मला तुझा ड्रेस आवडतो.

1308.   I went to farm.मी शेतात गेलो.मी शेतात गेले. 

1309.   I've done my homework. मी माझा गृहपाठ केला आहे. 

1310.   Nothing happened. काहीही झालं नाही.काहीही घडलं नाही. 

1311.   The dog is smart. कुत्रा हुशार आहे.

1312.   Ram forgives you.राम तुला माफ करतो.राम तुम्हाला माफ करतो. 

1313.   Mery turned right. मेरी उजवीकडे वळली. 

1314.   We have no proof. आमच्याकडे पुरावा नाही.आपल्याकडे पुरावा नाही. 

1315.   Let's go together. चला एकत्र जाऊया. 

1316.   Rama is kind of crazy. रमा जरा वेडीच आहे. 

1317.   She forgot my birthday.ती माझा वाढदिवस विसरली.

1318.   This tea is very good. हा चहा अतिशय चांगला आहे.

1319.   I like winter the best.मला हिवाळा सर्वात जास्त आवडतो. 

1320.   Do whatever she tells you. ती तुला जे सांगेल ते कर. ती तुम्हाला जे सांगेल ते करा.  

1321.   I was trying to help you.मी तुला मदत करण्याचा प्रयत्न करत होतो.मी तुला मदत करण्याचा प्रयत्न करत होते. 

1322.   I want to see that happen. मला ते घडलेले पाहायचे आहे.मला तसं घडताना पाहायचं आहे. 

1323.   Bharat is fixing his fan. भरत त्याचा पंखा दुरुस्त करत आहे. 

1324.   He studied English. त्याने इंग्रजीचा अभ्यास केला.

1325.   My grandfather is very old.माझे आजोबा खूप वृद्ध आहेत. 

1326.   Lawyer read all the documents. वकिलाने सर्व कागदपत्रे वाचली. 

1327.   You're not listening to me. तू माझं ऐकत नाहीस. तुम्ही माझं ऐकत नाहीत. 

1328.   Prakash handed the file to Karan.प्रकाशने फाइल करणच्या हाती सोपवली. 

1329.   You know I don't like lying. तुला माहीत आहे मला खोटं बोललेलं आवडत नाही.

1330.   How many books have you read? तू किती पुस्तकं वाचली आहेसतुम्ही किती पुस्तकं वाचली आहेत?

1331.   The mangoes will be ripe soon. आंबे लवकरच पिकतील.

1332.   Which pen do you want to buy? तुला कोणता पेन  विकत घ्यायचा आहेतुम्हाला कोणता पेन विकत घ्यायचा आहे

1333.   It is written in Spanish.हे स्पॅनिशमध्ये लिहिलेले आहे. 

1334.   Who taught you how to do that? तुला ते कसे करायचचे हे कोणी शिकवले ?

1335.   Ram and Sham are still inside. राम व शाम अजूनही आत आहेत. 

1336.   We live in different citiesआम्ही वेगवेगळ्या शहरात राहतो. आपण वेगवेगळ्या शहरात राहतो. 

1337.   I read the whole story in one day. मी एका दिवसात संपूर्ण कथा वाचली. 

1338.   Small children like to be carried. लहान मुलांना उचलून घेतलेलं आवडतं. 

1339.   I no longer have any reason to lie.माझ्याकडे आता खोटे बोलण्याचे कारण राहिलेले नाही. 

1340.   This is the city where he was born.हे ते शहर आहे जिथे त्याचा जन्म झाला.

1341.   There are twenty families in this village. या गावात वीस कुटुंबं आहेत. 

1342.   We fed the bird.आम्ही पक्षांना भरवलं.आपण पक्षांना भरवलं.

1343.   What do we want? आपल्याला काय हवं आहेआम्हाला काय हवं आहे?

1344.   Who teaches you? तुला कोण शिकवतं? तुम्हाला कोण शिकवतं

1345.   You knew I knew.मला माहीत होतं हे तुला माहीत होतं.मला माहीत होतं हे तुम्हाला माहीत होतं.

1346.   Cut the carrots.गाजरं कापा.गाजरं काप.

1347.   Don't let Rita in.रिताला आत येऊ देऊ नकोस.रिताला आत येऊ देऊ नका.

1348.   Has anybody come? कोणी आले आहे का? कोणी आलंय का?

1349.   He was very poor. तो खूप गरीब होता.

1350.   I can't see well.मी नीट पाहू शकत नाही.

1351.   I like this book.मला हे पुस्तक आवडतं.

1352.   I met my friends. मी माझ्या मित्रांना भेटलो.मी माझ्या मित्रांना भेटले.

1353.   I refuse to help.मी मदत करण्यास नकार दिला.

1354.   I won't buy that.मी ते विकत घेणार नाही.

1355.   Isn't it Sunday? रविवार आहे, ना?

1356.   I will accept full responsibility for this.याची संपूर्ण जबाबदारी मी स्वीकारेन.

1357.   Where did you get all that money from? तुला एवढा सगळा पैसा मिळाला कुठून? तुम्हाला एवढा सगळा पैसा कुठून मिळाला?

1358.   Ganesh started to get a little hungry. गणेशला थोडी भूक लागली.

1359.   Ramesh sat down and crossed his legs. रमेश मांडी घालून खाली बसला.

1360.   You'll have to work late tonight.तुला आज रात्री उशीरापर्यंत काम करावं लागेल. तुम्हाला आज रात्री उशीरापर्यंत काम करावं लागेल.

1361.   Come with us to Nagpur next week. पुढच्या आठवड्यात आमच्याबरोबर नागपूरला ये.पुढच्या आठवड्यात आमच्याबरोबर नागपूरला या.

1362.   He put the key in his pocket.त्याने चावी आपल्या खिश्यात ठेवली.

1363.   Why did you turn the Radio off? तू रेडियो का बंद केलास? तुम्ही रेडियो का बंद केलात?

1364.   She left here a few days ago. काही दिवसांपूर्वी ती इथून निघून गेली.

1365.   I'm not going to sign this. मी यावर सही करणार नाही.

1366.   Dinesh is one of my students.दिनेश माझा एक विद्यार्थी आहे.

1367.   I want to be an engineer. मला इंजिनियर व्हायचे आहे.

1368.   Why didn't you run away? तू का पळून गेला नाहीस? तू का पळून गेली नाहीस? तुम्ही का पळून गेला नाहीत?

1369.   This is my baby. हे माझे बाळ आहे.

1370.   Karan is a painter.करण एक चित्रकार आहे.

1371.   We were farmers.आम्ही शेतकरी आहोत.आपण शेतकरी आहोत.

1372.   Were they lying? ते खोटं बोलत होते का? त्या खोटं बोलत होत्या का?

1373.   Who is that girl? ती मुलगी कोण आहे?

1374.   Did Mira tell you? मीराने तुला सांगितले का? मीराने तुम्हाला सांगितले का?

1375.   Everyone had fun.सर्वांनी मजा केली.सगळ्यांनी मजा केली.

1376.   Give me this mat. मला ही चटई दे. मला ही चटई द्या.

1377.   She is her friend. ती तिची मैत्रिण आहे.

1378.   I don't remember. मला आठवत नाही.

1379.   I liked it a lot. मला ते खूप आवडले.

1380.   I waited a month. मी एक महिना वाट पाहिली.

1381.   I wasn't yelling. मी ओरडत नव्हतो.मी ओरडत नव्हते.

1382.   Is this a cupहा कप आहे का

1383.   Nobody was there.तिथे कोणीच नव्हतं.

1384.   That isn't right. ते बरोबर नाही.ते योग्य नाही.

1385.   They will return. ते परत येतील. 

1386.   Damodhar had a weapon.दमोधरकडे शस्त्र होते.

1387.   Rajesh will find us.राजेश आपल्याला शोधून काढेल.राजेश आम्हाला शोधून काढेल.

1388.   What did she say? ती काय म्हणाली

1389.   This is my book. हे माझं पुस्तक आहे.

1390.   Dhiraj likes games.धिरजला खेळ आवडतात.

1391.   We are his daughters.आम्ही त्यांच्या मुली आहोत.

1392.   Why are we here? आपण इथे का आहोतआम्ही इथे का आहोत

1393.   I met Tendulkar online. तेंडुलकरला मी ऑनलाइन भेटलो. तेंडुलकरला मी ऑनलाइन भेटले. 

1394.   It was dangerous. ते धोकादायक होते. ते धोकादायक होतं. 

1395.   She is beautiful. ती सुंदर आहे. 

1396.   Was Radha sleeping? राधा झोपली होती का

1397.   You're lying now. तू आता खोटं बोलत आहेस. 

1398.   Do you drink milkतू दूध पितोस कातू दूध पितेस कातुम्ही दूध पिता का

1399.   Get some rest now. आता जरा विश्रांती घ्या. आता थोडा आराम कर. 

1400.  This is serious. हे गंभीर आहे.

(भाग 13)                (भाग 15)

Daily use 1500 English sentences with marathi meaning All parts | रोज बोलले जाणारे १५०० इंग्रजी वाक्य  मराठी अर्थासह सर्व भाग pdf  साठी  येथे क्लिक करा.

No comments:

Post a Comment

Please do not enter any spam link in the comment box.

"English Speaking Practice":

 1. क्या तुम तैयार हो? Are you ready?  2. तुम क्या कर रहे हो? What are you doing? 3. क्या तुमने खाना खा लिया? Did you eat your meal? 4. क्या...